Menu Đóng

Review Sách: “Marketing Hệ Não Đồ” – David Lewis

Sách “Marketing Hệ Não Đồ” là nơi khoa học và mua sắm gặp nhau. Khoa học ở chỗ nói về bộ não, cách đọc suy nghĩ, cảm xúc và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng, từ đó kích hoạt chế độ “mua sắm” như thế nào?

Thiết nghĩ, với những bạn yêu thích nghiên cứu hành vi khách hàng để áp dụng xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả thì không nên bỏ qua cuốn sách này!

Tham khảo: Review Sách “22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing”

Thông tin sách:

  • Tác giả: Tiến sĩ David Lewis;
  • Công ty phát hành: NXB Trẻ;
  • Ngày xuất bản: 14.01.2017;
  • Kích thước sách: 15.5 x 23 (cm);
  • Số trang: 238.

Link mua sách

Review sách Marketing Hệ Não Đồ có gì đáng để đọc?

Đằng sau cuốn sách Marketing Hệ Não Đồ là một câu chuyện kể về những hiểu biết về não bộ của chúng ta. Xem chúng hoạt động và bị tác động như thế nào bởi quảng cáo, chiến dịch marketing và những kỹ nghệ bán lẻ.

Tác giả của cuốn sách là Tiến sĩ David Lewis – nhà nghiên cứu nổi tiếng trong việc đưa khoa học vào nghiên cứu bản đồ của bộ não và cơ thể trong mua sắm. Ông xem xét những yếu tố nhạy cảm trong hệ thần kinh thường bị tác động và ảnh hưởng trực tiếp lên hành vi lựa chọn sản phẩm và mua chúng.

Số tiền chi cho việc quảng cáo và đo lường tiềm thức của người tiêu dùng trước những yếu tố như: Màu sắc, mùi hương, font chữ, âm thanh,… lên đến 313 tỉ USD. Không dừng lại ở đó, David Lewis còn tạo ra những bất ngờ về bí mật mang tính khoa học được dùng để đánh giá phản ứng của người tiêu dùng. Đặc biệt hơn là làm thế nào để thao túng những hành vi ấy?

Đánh giá sách Marketing Hệ Não Đồ, nhiều người cho rằng đây là một cuốn sách mang tính khai sáng, giúp người làm Marketing/Quảng cáo hiểu được điều gì ẩn giấu sau hành vi mua sắm của khách hàng. Dù sau khi sản phẩm đã quảng cáo, đã trưng bày, thậm chí đã bán thì việc chào hàng vẫn chưa dừng lại.

Link mua sách

Về Tiến sĩ David Lewis – tác giả của cuốn sách Marketing Hệ Não Đồ

Ông là nhà tâm lý học thần kinh đồng thời là nhà sáng lập Mindlab International tại University of Sussex – đây là cơ quan chuyên tư vấn, nghiên cứu độc lập. Bên cạnh đó, Tiến sĩ David Lewis còn là một nhà diễn giả quốc tế với nhiều tác phẩm nổi tiếng về hành vi và Marketing như: Impulse – Harvard University Press.

Những nghiên cứu của ông chủ yếu phục vụ hành vi mang tính thương mại, ông sử dụng kỹ thuật phi phẫu thuật để phục vụ việc đo lường phản xạ của con người dưới tác động của những điều kiện thực tế.

Bạn thấy cuốn Marketing hệ não đồ này thế nào? Có phù hợp với mục tiêu bạn đang muốn tìm hiểu không? Thực ra, chúng ta cần đọc hết cuốn sách này, thậm chí đọc đi đọc lại nhiều lần mới thấu hiểu thực sự những giá trị nó mang lại. Tuy nhiên, mình vẫn hy vọng bạn có thể hiểu được phần nào nội dung chủ đạo của cuốn sách thông qua nội dung bài viết này. Hãy nhớ tham khảo thêm:

Link mua sách

Top sách Marketing hay!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *