Menu Đóng

Trap là gì trên Facebook? Có nên trở thành trap boy, trap girl không?

Trap là gì? Trap trên Facebook là sao? Trap boy, trap girl là như thế nào? Tìm hiểu về ý nghĩa thực sự của Trap sẽ khiến bạn vừa lạ vừa quen đấy! Cùng khám phá ngay nhé!

Trap là gì trên Facebook?

Trap (/træp/) là từ tiếng anh có nhiều nghĩa như:

  • Bẫy ai đó, bẫy cái gì đó
  • Lời tán tỉnh, hấp dẫn

Để hiểu rõ hơn, hãy xem cụm từ “Cheese in the trap” – Bẫy tình yêu có nghĩa: Tình yêu tuy hấp dẫn, ngọt ngào những cũng đầy chông gai, giống như cái bẫy, trông thì hấp dẫn nhưng cũng nhiều trở ngại.

Ở một số lĩnh vực khác, trap có nghĩa như sau:

  • Trap trong âm nhạc là một nhánh của dòng nhạc EDM, một số bản nhạc trap nổi tiếng có thể kể đến là: Despacito, Faded, Where are you now.,…
  • Trap trong Manga ám chỉ một chàng trai thường bị nhầm tưởng thành con gái vì có vẻ ngoài dễ thương, được nhiều người tán tỉnh.

Vậy Trap trên Facebook là gì?

Trên Facebook, trap được dùng để chỉ phong cách ăn mặc không đúng với giới tính của họ. Ví dụ, một người con trai ăn mặc giả gái hay gái ăn mặc giống con trai.

→ Tham khảo: No Nut November là gì?

Trap boy, Trap girl là như thế nào?

Trap boy là từ dùng để ám chỉ những người thích hoá trang giống con gái. Và khi học giả gái nhìn rất xinh xắn, dễ thương, thu hút các đấng mày râu. Tuy nhiên, vì bản chất họ vẫn là con trai nên có thể xem đây như một cái “bẫy” dành cho các anh.

Cũng như vậy, trap girl là từ dùng để nói về những cô gái có phong cách mạnh mẽ, thích ăn mặc giống con trai. Đến đây, nhiều bạn sẽ cho rằng trap girl cũng gần giống với tomboy? Nhưng thực tế, trap girl chưa chắc đã là đồng tính nữ (les) mà họ chỉ đơn giản thích phong cách cá tính mạnh mẽ thôi. Họ thường được gọi là soái tỉ, tức là những cô nàng đẹp trai.

Có nên trở thành trap boy, trap girl không?

Thật khó để trả lời chính xác rằng có nên trở thành trap boy hay trap girl hay không bởi nó phụ thuộc vào cá tính của mỗi người và hoàn cảnh nơi họ sinh sống.

Và cũng thật khó khăn khi phải nghe những lời đánh giá, chỉ trích từ những người xung quanh vì ăn mặc không “phải phép”, đặc biệt là khi bạn sinh sống ở nông thôn. Nhưng cuộc sống này là của bạn, không nhất thiết phải chú ý người khác nói gì, vì họ đâu sống cuộc đời của bạn?

Cá nhân mình rất tôn trọng quyền riêng tư, sở thích, cá tính của người khác. Mình không hề thấy phiền hay khó chịu khi ai đó mặc những gì họ thích. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên chú ý mặc trang phục phù hợp ở một số hoàn cảnh như: Khi đi tới những nơi linh thiêng, khi tham gia tiệc, sự kiện, khi gặp gỡ đối tác, khách hàng,… cần đảm bảo sự lịch thiệp và tôn trọng đối phương.

Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta biết tôn trọng sở thích của người khác. Vì thế, nếu bạn thấy ai đó ăn mặc giống trap boy hay trap girl cũng đừng vội đánh giá họ, bởi dù là ai đi chăng nữ, chúng ta sẽ chỉ hạnh phúc khi được là chính mình.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu Trap là gì trên Facebook, trap boy, trap girl là như thế nào. Đừng quên tham khảo: Cà khịa là gì?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *